เรียนภาษาอังกฤษ กับ English Go Inter! เรียนภาษาอังกฤษฟรี บทสนทนาภาษาอังกฤษ ข้อสอบภาษาอังกฤษ คำศัพท์ภาษาอังกฤษ สอนภาษาอังกฤษออนไลน์ ตลอด24ชม.

สิบเคล็ดลับในการเรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สอง

สิบเคล็ดลับในการเรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สอง

"วิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษคืออะไร

นักเรียนหลายคนและครูผู้สอนได้ถามคำถามนี้และคำตอบจะแตกต่างกันเช่นเดียวกับคนถามคำถาม นี่ฉันจะให้เคล็ดลับหลายประการเพื่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ พวกเขาจะขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของตัวเองในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เคล็ดลับเหล่านี้ช่วยให้ผมเมื่อผมได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษและผมหวังว่าพวกเขาจะช่วยให้คุณขณะที่คุณทำงานในการปรับปรุงภาษาอังกฤษของคุณ





ต้องการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ
ก่อนอื่นคุณต้องต้องการที่จะเรียนรู้ หากคุณไม่ได้สนใจในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษระดับชั้นจะไม่ช่วยให้คุณไม่มีหนังสือจะช่วยให้คุณและคำแนะนำจะไม่ให้ง่ายขึ้น ถ้าคุณไม่สนใจคุณจะพบเหตุผลที่ควรหลีกเลี่ยงการศึกษาอยู่และทุกครั้งที่คุณศึกษาก็จะเป็นเรื่องยากมาก เพื่อให้คุณมีความซื่อสัตย์กับตัวเอง ถามตัวเองว่า"ผมไม่ต้องการที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้ไหม" ถ้าคุณไม่สามารถตอบ"ใช่"สำหรับคำถามนี้ก็เป็นการดีสำหรับคุณเพื่อตั้งค่าภาษาอังกฤษกันจนกว่าคุณจะพร้อมและยินดีที่จะเรียนรู้

ระบุแรงจูงใจภาษาอังกฤษของคุณ
ถัดไปคุณต้องระบุแรงจูงใจของคุณ ถามตัวเองว่า"ฉันต้องการเรียนรู้ภาษาอังกฤษหรือไม่? ทำไมทำไมฉันจึงต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษของฉัน? บางคนต้องการที่จะเรียนรู้ภาษาอังกฤษให้ได้งานที่ดีขึ้นหรือได้รับการพิจารณาสำหรับโปรโมชั่น คนอื่น ๆ อาจจำเป็นต้องเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยหรือโรงเรียน ยังมีผู้คนอื่น ๆ อาจต้องการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อให้สามารถสนุกกับชีวิตในอเมริกามากขึ้นโดยความสามารถในการทำความเข้าใจภาพยนตร์และโทรทัศน์และได้เพื่อนกับเพื่อนบ้านชาวอเมริกันของพวกเขา แต่ละคนจะแตกต่างกันดังนั้นแรงจูงใจของพวกเขาจะแตกต่างกันยัง หากคุณมีการระบุแรงจูงใจของคุณก็จะง่ายสำหรับคุณในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพราะจะช่วยส่งเสริมให้คุณเป็นคุณเรียนภาษาอังกฤษ


กำหนดเป้าหมายภาษาอังกฤษ
เมื่อคุณได้ระบุแรงจูงใจของคุณคุณสามารถกำหนดเป้าหมายบางอย่างสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษ มีเป้าหมายจะช่วยให้คุณจำสิ่งที่พื้นที่ที่คุณต้องการที่จะทำงานต่อไปและมันจะช่วยให้คุณเพื่อดูความคืบหน้าของคุณ

ถามตัวเอง"อะไรคือเป้าหมายของฉันคืออะไรพื้นที่ที่ฉันต้องการจะปรับปรุง?" การออกเสียง? การฟังความเข้าใจ? คุณต้องการที่จะเพิ่มคำศัพท์ของคุณหรือไม่ คุณต้องการที่จะทราบว่าจะพูดอย่างไรเมื่อคุณไปที่ธนาคาร, แพทย์, ช้อปปิ้ง? คิดเกี่ยวกับสิ่งที่เป้าหมายของคุณและตรวจสอบเป็นครั้งคราวเพื่อดูว่าคุณกำลังมีความก้าวหน้าไปสู่เป้าหมายของคุณ


ฝึกทักษะภาษาอังกฤษการปฏิบัติงานการปฏิบัติ
หลังจากที่คุณได้กำหนดเป้าหมายของคุณคุณมีความคิดที่ดีในสิ่งที่คุณต้องปฏิบัติ เช่นเดียวกับนักกีฬาที่มีเป้าหมายโอลิมปิกต้องฝึกทุกวันคุณเป็นผู้เรียนภาษาต้องฝึกภาษาทุกวันดำเนินการเพื่อบรรลุเป้าหมายของคุณ เรากล่าวว่าแนวความคิดนี้. ซึ่งหมายถึงการปฏิบัติบางสิ่งบางอย่างยิ่งคุณ, คุณจะกลายเป็นที่ที่ดีกว่านั้นและความผิดพลาดน้อยลงคุณจะทำ

วิธีการเฉพาะในการฝึกภาษาอังกฤษ :

พูดภาษาอังกฤษกับชาวอเมริกันให้มากที่สุด
เขียนเขียนเขียน -- ตัวอักษร, อีเมลบันทึกและอื่น ๆ
ทำให้การใช้โทรศัพท์เพื่อฝึกฝนภาษาอังกฤษ

เปิดเผยตัวเองเป็นภาษาอังกฤษให้มากที่สุด
ยิ่งคุณเปิดเผยตัวเองเป็นภาษาอังกฤษยิ่งคุณได้ใช้มันและมันจะกลายเป็นที่คุ้นเคยมากขึ้นกับคุณ คุณจะเริ่มเข้าใจสิ่งที่เสียงที่ถูกต้องและสิ่งเสียงที่ไม่ถูกต้อง นอกจากนี้คุณยังจะเริ่มเข้าใจว่าทำไมบางคำหรือวลีที่ใช้แทนของผู้อื่นและคุณจะเริ่มต้นการใช้พวกเขาในการสนทนาและการเขียนของคุณเอง ภาษาอังกฤษจะเริ่มกลายเป็นนิสัยและทีละเล็กทีละน้อยคุณจะพบว่ามันง่ายต่อการใช้ภาษาอังกฤษ

วิธีการเฉพาะการเพิ่มการเข้าถึงเป็นภาษาอังกฤษ :

ชมรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์ภาษาอังกฤษ
ฟังวิทยุภาษาอังกฤษ
อ่านภาษาอังกฤษให้มากที่สุด

ขยายคำศัพท์ภาษาอังกฤษของคุณ
มีคำศัพท์ภาษาอังกฤษที่มีขนาดใหญ่เป็นพื้นฐานในการเรียนรู้ภาษาใด ๆ และมีความเป็นจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาษาอังกฤษ การอ่านเป็นวิธีที่ดีมากในการเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ดังนั้นจะทำจิ๊กซอร์หรือการเล่นที่แตกต่างกันของเกมคำศัพท์


ขอให้สนุกภาษาอังกฤษ
สนุกสนานเพิ่มความสามารถในการจำดังนั้นคุณจะสนุกกับตัวเองมากขึ้นตามที่คุณได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษได้ง่ายขึ้นก็จะต้องจำ และเล่นเกมปริศนา แม้แต่คนที่เรียบง่ายเช่นเดียวกับคนที่เขียนขึ้นสำหรับเด็กให้ประสบการณ์ที่ดีและการปฏิบัติสำหรับภาษาอังกฤษ หนังสือการ์ตูนและการ์ตูนหนังสือพิมพ์แถบนี้ยังมีวิธีที่ดีที่จะสนุกสนานและรูปภาพให้ง่ายต่อการเข้าใจกว่าเรื่อง


ปลูกฝังมิตรภาพภาษาอังกฤษกับชาวอเมริกัน
ถ้าคุณมีเพื่อนที่มีชาวอเมริกันบางอย่างคุณจะพบว่าพวกเขาสามารถช่วยให้มีคุณค่ามากในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของคุณ มีเพื่อนชาวอเมริกันซึ่งหมายความว่าคุณจะพบตัวเองในสถานการณ์ที่คุณไม่มีทางเลือก แต่ต้องพูดภาษาอังกฤษ แต่เนื่องจากพวกเขาเป็นเพื่อนของคุณคุณจะทำสิ่งที่คุณสนุกกับการเข้าด้วยกันกับพวกเขา ดังนั้นสถานการณ์เหล่านี้อาจจะมีความเครียดน้อยหรือไม่มีเลย มิตรภาพกับชาวอเมริกันยังหมายถึงการที่คุณจะต้องมีบางคนที่คุณสามารถถามคำถามเกี่ยวกับภาษาวัฒนธรรมชานเมืองและอื่น ๆ


ให้การศึกษาภาษาอังกฤษปกตินิสัย
การศึกษาปกติคือกุญแจสู่ความสำเร็จในการเรียนรู้ภาษา มันจะง่ายต่อการศึกษาน้อยในแต่ละวันแทนการพยายามที่จะศึกษาหลายชั่วโมงเพียงหนึ่งวันต่อสัปดาห์ นอกจากนี้การเรียนในแต่ละวันเพียงเล็กน้อยทำให้ง่ายต่อการทบทวนสิ่งที่คุณได้เรียนรู้และจดจำสิ่งใหม่ ๆ


รับทราบความคืบหน้าของคุณได้ทำภาษาอังกฤษ
สุดท้ายก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะรับรู้ว่าคุณจะดีขึ้นตามที่คุณเรียนภาษาอังกฤษ บางครั้งเมื่อคุณกำหนดเป้าหมายของพวกเขาดูเหมือนจะยากมาก ความคืบหน้ามาทีละเล็กทีละน้อยดังนั้นจึงยากที่จะดูว่าคุณมีการเติบโตในทักษะทางภาษาของคุณ คิดเกี่ยวกับเรื่องที่ที่คุณอยู่ที่วันนี้และที่คุณสัปดาห์ที่แล้วหรือเดือนที่ผ่านมา บางทีมันไม่ดูเหมือนว่าคุณจะมีมาไกลมาก แต่ถ้าคุณหยุดและคิดเกี่ยวกับตำแหน่งที่คุณอายุหกเดือนที่ผ่านมาหรือแม้กระทั่งปีที่ผ่านมาแล้วคุณจะเห็นว่าคุณมีความก้าวหน้า คุณมีการปรับปรุงภาษาอังกฤษของคุณและนั่นคือเหตุผลที่จะเฉลิมฉลองความสำเร็จของคุณ มันจะให้ความหวังว่าเมื่อคุณดำเนินการต่อเพื่อศึกษาและทำงานหนักในการปรับปรุงภาษาอังกฤษของคุณคุณจะเข้าถึงเป้าหมายของคุณไม่ช้าก็เร็ว!